Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Các biện pháp đảm bảo an toàn khi đi thang máy

Ngày nay thang may xuất hiện ngày càng nhiều và phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt việc sử dụng thang may đã dần trở thành thói quen khi những tiện ích mà thang máy đem lại. Sự ra đời của thang máy đã giúp cho cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng. Cùng với việc sử dụng, chúng ta cần phải có những hiểu biết về thang máy để nâng cao kỹ năng sử dụng thang máy an toàn và hiệu quả cho cuộc sống của bạn.
Chỉ sử dụng thang máy khi đã lắp đặt xong, đã được chứng nhận kiểm định an toàn của cơ quan có thẩm quyền thẩm định. Tuyệt đối không được vào thang máy khi đã có biển báo thang máy hỏng hoặc đang sửa chữa.


Đảm an toàn cho ngươi dân sử dụng thang máy
Lưu ý những người say rượu, thần kinh không được ổn định không nên vào thang máy hoặc vào cabin thang máy một mình.
Không nên tự ý sửa chữa, bảo dưỡng thang máy khi không có sự hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật thang máy
Nghiêm cấm vận chuyển hàng hóa dễ gây cháy nổ bằng thang máy
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thang máy trước khi vào thang máy hay những lúc có thời gian rảnh
Không cho trẻ em dưới 3 tuổi tự ý đi thang máy một mình nhất là thang máy gia đình, và giữ trẻ nhỏ cách xa cửa thang máy, hướng dẫn trẻ em sử dụng thang máy gia đình cũng như ở các tòa nhà cao tầng và các kỹ năng sử dụng thang máy khi gập sự cố 
Chúng ta nên sử sự một cách văn minh khi đi thang máy, Không nên chen lấn xô đẩy khi vào cửa thang máy, nhường đường cho phụ nữ có thai và trẻ em khi đi vào thang máy. Tuyệt đối không hút thuốc trong thang máy....
Bên cạnh đó không nên lao vào cửa thang máy khi cửa bắt đầu đóng.
Không nên sử dụng thang máy trong trường hợp có cháy, nổ, động đất. Khi xảy xa cháy, nổ hay động đất hãy sử dụng cầu thang bộ.
Không nên vào thang máy khi trong thang máy đã có quá nhiều người hoặc đã quá trọng tải cho phép
Không được nhún, nhảy trong khi thang máy đang hoạt động
Sự hiện đại của khoa học kỹ thuật và công nghệ giúp cho cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Tuy nhiên chung ta không nên quá lạm dụng vào các thiết bị hiện đại này. Bên cạnh sự hiện đại những thiết bị này cũng làm hao tổn nguồn năng lượng quốc gia. Vì vậy cần phải có sự kết hợp giữa việc sử dụng và tiết kiệm năng lượng.
Khi sử dụng thang máy, cần phải lắp đặt an toàn cho người sử dụng. Phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thang máy và bảo trì thang máy để tăng tuổi thọ cho thang máy, giảm chi phí bảo trì thang máy cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp