Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lựa chọn căn hộ chung cư cho gia đình ấm áp

Tri ân dịp đầu năm cho các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho tập đoàn Viglacera Land chúng tôi. Chúng tôi mở bán căn hộ chung cư cao cấp Yên Hòa Thăng Long với rất nhiều ưu đãi, một số chính sách giảm giá và khuyến mãi được áp dụng triệt để.
Đây là cơ hội tốt để các khách hàng lựa chọn cho gia đình thân yêu một căn hộ chung cư cao cấp như ý với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Phòng ngủ tại chung cư Yên Hòa Thăng Long

Trên đây là một trong những thiết kế phòng ngủ trong các căn hộchung cư cao cấp Thăng Long, thiết kế hiện đại tinh tế có thể thấy ở từng chi tiết rất nhỏ. Với căn hộ thế này, khu ban công khá rộng giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giúp giây thư thái dễ chịu khi thức giấc, ánh sáng tự nhiên cho một sức khỏe tốt nhất.
Phòng khách tại chung cư cao cấp Thăng Long
Thiết kế phòng khách sang trọng hiện đại với gam màu nhã nhặn sẽ đáp ứng được yêu cầu của những vị khách khó tính nhất.
Số lượng căn hộ cao cấp dành cho đợt khuyến mãi lớn lần này không nhiều. Do trong quá trình triển khai xây dựng dự án đã có khá nhiều khách hàng đặt mua căn hộ của chúng tôi. Và đợt I mở bán căn hộ chung cư cao cấp cũng đã có rất nhiều quý khách hàng xuống tiền đặt mua căn hộ. Theo thống kê hiện tại, còn một số căn hộ với diện tích khách nhau. Và có thể sẽ không còn đủ bán cho đợt tiếp theo, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé!
Mình rất thích các căn hộ sau: can ho vinhomes tan canglang sen viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp