Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Vung đấp ước mơ cùng dự án The Park Avenue

Với những thành công trên thị trường bất động sản của thành phố, tập đoàn Novalan đã cho đầu tư xây dựng căn hộ The Park Avenue, dự án được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân thành phố trong thời buổi khan hiếm đất đai như hiện nay đặc biệt là khu vực Sài Gòn. Dự án The Park Avenue chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người một dự án nhà ở chất lượng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi.
Các căn hộ tại dự án có thiết kế mang đến cho người mua sự ấm cúng, thân thiện. Với sự hiện đại và tiện nghi do dự án mang lại, gia đình bạn sẽ tận hưởng những gì hạnh phúc nhất. Dự án được xây dựng và thiết kế gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Với diện tích căn hộ hợp lý bao gồm căn hộ vừa và nhỏ, công năng dùng đa dạng, căn hộ The Park Avenue sẽ đáp ứng nhu cầu căn hộ trong mơ của bạn.
phoi-canh-canh-ho-the-park-avenue-1
Nội thất sang trọng, bố trí hợp phong thủy- đó là sự kết hợp hài hòa và không gì tuyệt vời hơn giữa thiết kế và bố trí nội thất. Căn hộ tại The Park Avenue với thiết kế hợp phong thủy sẽ mang đến thịnh vượng cho cả gia đình bạn.
Dự án The Park Avenue tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Đại Hành. Nằm rìa đông của Quận 11, nên đây cũng được xem là giáp ranh trung tâm của thành phố. Từ dự án chỉ mất vài phút để đến khu trung tâm tài chính của thành phố. Việc kết nối giữa dự án với các trung tâm của thành phố sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Dự án được đánh giá cao bởi những tiện ích nội, ngoại khu mà nhà đầu tư đã chú trọng xây dựng cho dự án. Với một vị trí tại mặt tiền tại thành phố, dự án sẽ rất khó cho việc xây dựng các tiện ích một cách hoàn hảo. Vượt qua những trở ngại đó dự án đã xây dựng các phòng gym đa năng, trung tâm mua sắm dịch vụ thương mại, café, hồ bơi cao cấp, khu vui chơi giải trí vui nhộn,… Còn nhiều tiện nghi khác nữa mà chỉ khi đến với The Park Avenue bạn mới khám phá ra được.
Phối cảnh căn hộ The Park Avenue
Dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu mà không phải bất kì một dự án nào có được. Dự án gần với bệnh viện (Chợ Rẫy, Da Liễu, bệnh viện Quận 11,…), trường học (ĐH Văn Hiến, ĐH Bách Khoa, THPT Nguyễn Hiền, …), nhà hàng (Lotteria Parkson Lê Đại Hành, Lẩu Dê Lâm Ký, Lotteria Lotte Mart LĐH,…), cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, sân vận động Thống Nhất, trường đua Phú Thọ,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp