Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

3 đặc tính ưu việt và ứng dụng của thép ống đen

Thép ống đen có những đặc tính ưu việt như bền bỉ, độ đồng nhất cao; dễ lắp đặt, linh hoạt và khả năng chống ăn mòn tốt. Vì thế, loại thép ống này được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng, nhà tiền chế, giàn giáo, dùng cho trụ viễn thông, đèn chiếu sáng đô thị… và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Bền bỉ, đồng nhất

Tính chất ưu việt nhất của thep ong đen đó là khả năng chịu lực tốt, dẻo dai nên nó được sử dụng trong một loạt các công trình dân dụng, xây dựng, công nghiệp, giao thông. Ống thép đen có thể chịu đựng áp lực tốt và tránh được các vết nứt khi chịu tác động của ngoại lực. Bên cạnh đó, loại thép ống này có tính đồng nhất cao về độ bền bỉ theo toàn bộ chiều dài của ống, đảm bảo sự bền vững cho công trình. 


Đặc tính ưu việt nhất của thép ống đen là khả năng chịu lực tốt

Dễ lắp đặt, linh hoạt

Việc lắp đặt thep ong đen trong các công trình dễ dàng, nhanh chóng và tùy thuộc vào ứng dụng, đường kính mà ống thép sẽ được hàn hoặc dùng ống nối có ren. Thêm vào đó, thép ống đen được sản xuất với nhiều quy cách và độ dày khác nhau và đầu ren, mối hàn, mặt bích dễ điều chỉnh theo yêu cầu nên loại thép ống này rất linh hoạt khi sử dụng.

Chống ăn mòn tốt

Thép ống đen có khả năng chống ăn mòn và han gỉ do tác động của môi trường hoặc những tác động ngoại lực. Nó không bị các rãnh cắt, vết xước hay vết cắt và không mất nhiều công bảo trì. Mặt khác, ống thép đen không co lại và vẫn giữ được hình dạng, sức bền khi nung nóng nên không phải vặn chặt hoặc sửa chữa các mối hàn do ống thép biến dạng. Ngoài ra, thép ống đen có thể được mạ thêm một lớp kẽm nhúng nóng để để tăng thêm độ bền vững.


Thép ống đen có khả năng chống ăn mòn tốt

Một số ứng dụng của thép ống đen

- Lĩnh vực xây dựng: Ống thép đen được ứng dụng rộng rãi trong nhà thép tiền chế, giàn giáo, giàn giáo chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng, ống thép dùng trong kết cấu giàn không gian.


Ống thép đen được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nhiệp

- Lĩnh vực công nghiệp: Thép ống đen được dùng cho việc phân phối khí đốt, dầu mỏ; hệ thống nồi hơi công nghiệp; các nhà máy lọc dầu, giàn khoan dầu…

- Lĩnh vực khác: Thép ống đen còn được dùng làm trụ viễn thông, đèn chiếu sáng đô thị, móc trong container, ống dẫn nước cho điều hòa nhiệt độ…
Xem thêm: thép hộp, thép ray

2 nhận xét:

 
Căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp