Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Vinhomes Central Park thổi luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản Sài Gòn


Tạo ra một sản phẩm cao cấp đúng nghĩa
Từ trước tới nay nói tới sự đẳng cấp trong phân khúc căn hộ tại Sài Gòn thì sản phẩm đẳng cấp không nhiều nổi lên là các cái tên như Sunrise City, Himlam Riverside, Sài Gòn Pearl, Thảo Điền Pearl, Catavill, The Vista… trong bối cảnh thị trường còn khó khăn trong việc thanh khoản thì nhiều chủ đầu tư đã hạ thấp giá bán bằng các hình thức khác nhau như: giãn phương thức thanh toán, hạ giá bán, đặc biệt là chuyển hình thức bàn giao, thay vì giao hoàn thiện đầy đủ nội thất thì chủ đầu tư bóc tách giao thô, chính vì vậy giá sẽ thấp hơn rất nhiều về góc độ Marketing nhằm thu hút khách hàng, đánh trúng vào tâm lý của khách hàng, ngoài ra còn nhiều phương thức khác như thay nhà thầu uy tín nước ngoài bằng nhà thầu Việt Nam… Khi tập đoàn VinGroup công bố dự án Vinhomes Central Park ( Vinhomes Tân Cảng) thì thị trường bất động sản Sài Gòn có bước chuyển mình rõ rệt, tạo tâm lý chờ đợi dự án được coi là khủng nhất của năm với đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao chuẩn mực như hồ bơi, bến du thuyền, trung tâm thương mại 40.000 m2… và đặc biệt là mảng xanh chiếm 32% ( 13,8 ha). Tạo nên cơn sốt bất động sản phân khúc cao – căn hộ vàng.
Kích thích sự đầu tư lớn tại Sài Gòn
Giữa lúc thị trường tài chính với các khoản tiền gửi vào ngân hàng với lãi suất chỉ 5-6 %/ năm thì nhiều khách hàng tìm kênh trú ẩn an toàn và sinh lời cao như chuyển sang mua vàng và bất động sản để cất giữ. Trong 2 kênh này thì vàng luôn biến động không ngừng, khó dự đoán viễn cảnh, chính vì vậy nhà đầu tư thường gọi với cái tên ” sự đỏng đảnh của thị trường vàng”, bất động sản luôn là kênh an toàn và sinh lời cao nếu được đầu tư đúng chỗ. Vinhomes một sản phẩm thương hiệu của tập đoàn đứng đầu Việt Nam VinGroup là một sản phẩm cao cấp đã được khẳng định, nên niềm tin của khách hàng vào tập đoàn là rất lớn, khách hàng yên tâm so với các chủ đầu tư khác. Dòng tiền lớn sẽ đổ vào dự án Vinhomes Central Park là một dự báo được báo trước. Tháng 10 tới sẽ chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng phân khúc cao sẽ tập trung về dự án Vinhomes Central Park
Đại đa số khách hàng có tiền đều đã sở hữu bất động sản cao cấp ở các vị trí đắc địa khắp Việt Nam, thông tin chào bán dự án Vinhomes Central Park đã làm dịch chuyển kênh đầu tư của khách hàng, họ sẽ có xu thế đầu tư mạnh vào dự án được mệnh danh là ” hòn ngọc viễn đông – Vinhomes Central Park). Dự báo của tập đoàn bất động sản Đất Vàng thì phân khúc cao cấp sẽ xảy ra hiện tượng mau đi bán lại nhiều trong thời gian tới. Vinhomes Central Park một dự án đẳng cấp nhất Sài Gòn sẽ là kênh đầu tư lớn không chỉ cho giới đầu tư mà phần lớn ở khách hàng mong muốn được sinh sống khu vực đắc địa này.
Nguồn kiều hối sẽ tăng cao trong những tháng cuối năm
Lượng kiều hối năm nay dự kiến vượt mức 15 tỷ trong đó thành phố Hồ Chí Minh dự kiến 5 tỷ, hiện tại 9 tháng đầu năm lượng kiều hối chuyển về là 3.12 tỷ, từ nay đến cuối năm lượng kiều hối sẽ tăng rất mạnh. Dòng tiền sẽ dịch chuyển nhiều trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là bất động sản được dự báo là 70%, chính vì vậy nền kinh tế Việt sẽ có nhiều khởi sắc, bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự Hot nhất bất động sản của năm 2014 với nhiều điểm nhấn nhất.
Chuyển dịch kênh đầu tư của các nhà đầu tư
Bất động sản luôn là kênh đầu tư hấp dẫn, nhà đầu tư năm nay quan tâm nhiều tới cổ phiếu của lĩnh vực bất động sản, dòng tiền qua kênh này chiếm tỉ trọng cao, chỉ 9 tháng đầu năm thì FDI đổ vào thị trường bất động sản đã tăng thêm 1.12 tỷ USD với nhiều dự án mới. Các nhà đầu tư luôn nhanh nhạy với thông tin thị trường, năm nay được coi là cơ hội vàng khi mua và đầu tư bất động sản, chính vì vậy thị trường đã chứng minh nhiều cơn sốt về bất động sản cao cấp hết hàng, đơn giản vì chủ đầu tư uy tín cùng với vị trí đắc địa được bán với giá mềm hơn.
Chính vì vậy có thể khẳng định thị trường bất động sản cuối năm sẽ rất sôi động, đặc biệt là khu vực bất động sản Sài Gòn với sự công bố chào bán của dự án can ho vinhomes Tan Cang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ the park avenue - Thép ống - Thép hộp